การค้นหาแบบทั่วไป   |   การค้นหาแบบหมวดหมู่   |   การค้นหาแบบหัวเรื่อง   |   คำแนะนำในการค้นหา   |   หน้าหลัก   |   เข้าสู่ระบบ  
   
การค้นหาเอกสารแบบทั่วไป

ชื่อหมวดหมู่ :  ข้อมูลด้านต่างประเทศ > ข้อมูลจากแหล่งต่างๆ > ด้านสังคม > จากหน่วยงานอื่นๆ
คำค้นหา :
 
  
  แสดงผลการค้นหาหน้าละ     รายการ
 

  หมวดหมู่เอกสาร : ข้อมูลด้านต่างประเทศ > ข้อมูลจากแหล่งต่างๆ > ด้านสังคม > จากหน่วยงานอื่นๆ

  เอกสาร :
 
ข้อมูลเรื่อง Interfaith Dialogue ในการประชุมความเป็นหุ้นส่วนของรัฐสภาเอเชียและยุโรป ครั้งที่ ๕ ระหว่างวันที่ ๑๗ - ๒๑ มิถุนายน ๒๕๕๑ ณ กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน จากกระทรวงพาณิชย์
ข้อมูลเรื่อง สถานการณ์ปัจจุบันการคุ้มครองแรงงานอพยพของกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ในการประชุมประจำปีรัฐสภาภาคพื้นเอเชียและแปซิฟิก ครั้งที่ ๑๖ ระหว่างวันที่ ๑๘-๒๕ มกราคม ๒๕๕๑ ณ นครโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ จากกระทรวงแรงงาน
ข้อมูลเรื่อง สถานการณ์ปัจจุบันและการบริหารจัดการแรงงานอพยพของกรมการจัดหา ในการประชุมประจำปีรัฐสภาภาคพื้นเอเชียและแปซิฟิก ครั้งที่ ๑๖ ระหว่างวันที่ ๑๘-๒๕ มกราคม ๒๕๕๑ ณ นครโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ จากกระทรวงแรงงาน
ข้อมูลเรื่อง สถานการณ์ปัจจุบันและการดำเนินงานด้านความร่วมมือในระดับภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิกต่อประเด็นสิทธิมนุษยชนของประเทศไทย ในการประชุมประจำปีรัฐสภาภาคพื้นเอเชียและแปซิฟิก ครั้งที่ ๑๖ ระหว่างวันที่ ๑๘-๒๕ มกราคม ๒๕๕๑ ณ นครโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ จากคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ
ข้อมูลเรื่อง Interfaith Dialogueในการประชุมประจำปีรัฐสภาภาคพื้นเอเชียและแปซิฟิก ครั้งที่ ๑๖ ระหว่างวันที่ ๑๘-๒๕ มกราคม ๒๕๕๑ ณ นครโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ จากกระทรวงการต่างประเทศ
ข้อมูลเรื่อง สรุปภารกิจด้านต่างประเทศ ในการประชุมประจำปีรัฐสภาภาคพื้นเอเชียและแปซิฟิก ครั้งที่ ๑๖ ระหว่างวันที่ ๑๘-๒๕ มกราคม ๒๕๕๑ ณ นครโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ จากกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
ข้อมูลเรื่อง การป้องกันและบรรเทาภัยร้ายแรงจากโรคติดต่อในคน ในการประชุมประจำปีรัฐสภาภาคพื้นเอเชียและแปซิฟิก ครั้งที่ ๑๖ ระหว่างวันที่ ๑๘-๒๕ มกราคม ๒๕๕๑ ณ นครโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ จากกระทรวงสาธารณสุข
ข้อมูลเรื่อง การปรับปรุงแผนป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนแห่งชาติ ในการประชุมประจำปีรัฐสภาภาคพื้นเอเชียและแปซิฟิก ครั้งที่ ๑๖ ระหว่างวันที่ ๑๘-๒๕ มกราคม ๒๕๕๑ ณ นครโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ จากกระทรวงมหาดไทย
ข้อมูลเรื่อง แผนปฎิบัติการค้ามนุษย์ประจำปี 2554 จากกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อสนับสนุนการสัมมนาของ AIPA ว่าด้วยบทบาทของสมาชิกรัฐสภาในการคุ้มครองและส่งเสริมสิทธิของแรงงานย้ายถิ่นในอาเซียน ระหว่างวันที่ 3-6 เมษายน 2554 ณ กรุงพนมเปญ ราชอาณาจักรกัมพูชา
ข้อมูลเรื่อง การต่อต้านการค้ามนุษย์ จากกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อสนับสนุนการสัมมนาของ AIPA ว่าด้วยบทบาทของสมาชิกรัฐสภาในการคุ้มครองและส่งเสริมสิทธิของแรงงานย้ายถิ่นในอาเซียน ระหว่างวันที่ 3-6 เมษายน 2554 ณ กรุงพนมเปญ ราชอาณาจักรกัมพูชา
123

 
Copyright 2011 edoc.parliament.go.th All right reserved