การค้นหาแบบทั่วไป   |   การค้นหาแบบหมวดหมู่   |   การค้นหาแบบหัวเรื่อง   |   คำแนะนำในการค้นหา   |   หน้าหลัก   |   เข้าสู่ระบบ  
   
การค้นหาเอกสารแบบทั่วไป

ชื่อหมวดหมู่ :  ข้อมูลด้านต่างประเทศ > ข้อมูลจากแหล่งต่างๆ > ด้านเศรษฐกิจ > จากหน่วยงานอื่นๆ
คำค้นหา :
 
  
  แสดงผลการค้นหาหน้าละ     รายการ
 

  หมวดหมู่เอกสาร : ข้อมูลด้านต่างประเทศ > ข้อมูลจากแหล่งต่างๆ > ด้านเศรษฐกิจ > จากหน่วยงานอื่นๆ

  เอกสาร :
 
ข้อมูลเรื่อง การจัดทำความตกลงการค้าเสรีอาเซียน-สหภาพยุโรป ในการประชุมความเป็นหุ้นส่วนของรัฐสภาเอเชียและยุโรป ครั้งที่ ๕ ระหว่างวันที่ ๑๗ - ๒๑ มิถุนายน ๒๕๕๑ ณ กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน จากกระทรวงพาณิชย์
ข้อมูลเรื่อง การเจรจาการค้าพหุภาคีรอบโดฮาขององค์การการค้าโลกในการประชุมความเป็นหุ้นส่วนของรัฐสภาเอเชียและยุโรป ครั้งที่ ๕ ระหว่างวันที่ ๑๗ - ๒๑ มิถุนายน ๒๕๕๑ ณ กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน จากกระทรวงการต่างประเทศ
ข้อมูลเรื่อง การเจรจารอบโดฮา ในการประชุมความเป็นหุ้นส่วนของรัฐสภาเอเชียและยุโรป ครั้งที่ ๕ ระหว่างวันที่ ๑๗ - ๒๑ มิถุนายน ๒๕๕๑ ณ กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน จากกระทรวงพาณิชย์
ข้อมูลเรื่อง สถานการณ์ทดสอบและขั้นทะเบียนเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยทางรังสีและสถานการณ์โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ในประเทศไทย ในการประชุมประจำปีรัฐสภาภาคพื้นเอเชียและแปซิฟิก ครั้งที่ ๑๖ ระหว่างวันที่ ๑๘-๒๕ มกราคม ๒๕๕๑ ณ นครโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ จากกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ข้อมูลเรื่อง สถานการณ์พลังงานไทยในช่วง ๙ เดือนแรกของปี ๒๕๕๐ ในการประชุมประจำปีรัฐสภาภาคพื้นเอเชียและแปซิฟิก ครั้งที่ ๑๖ ระหว่างวันที่ ๑๘-๒๕ มกราคม ๒๕๕๑ ณ นครโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ จากกระทรวงพลังงาน
ข้อมูลเรื่อง การเปลี่ยนแปลงสภาพภุมิอากาศ ในการประชุมประจำปีรัฐสภาภาคพื้นเอเชียและแปซิฟิก ครั้งที่ ๑๖ ระหว่างวันที่ ๑๘-๒๕ มกราคม ๒๕๕๑ ณ นครโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ จากกระทรวงการต่างประเทศ
ข้อมูลเรื่อง ภาพรวม APEC 2006 ในการประชุมประจำปีรัฐสภาภาคพื้นเอเชียและแปซิฟิก ครั้งที่ ๑๕ ระหว่างวันที่ ๒๑ -๒๗ มกราคม ๒๕๕๐ ณ กรุงมอสโก สหพันธรัฐรัสเซีย จากกระทรวงการต่างประเทศ
ข้อมูลเรื่อง ภาพรวม APEC 2006 ในการประชุมประจำปีรัฐสภาภาคพื้นเอเชียและแปซิฟิก ครั้งที่ ๑๕ ระหว่างวันที่ ๒๑ -๒๗ มกราคม ๒๕๕๐ ณ กรุงมอสโก สหพันธรัฐรัสเซีย จากกระทรวงพาณิชย์
ข้อมูลเรื่อง การพัฒนาด้านโลจิสติกส์ ในการประชุมประจำปีรัฐสภาภาคพื้นเอเชียและแปซิฟิก ครั้งที่ ๑๕ ระหว่างวันที่ ๒๑ -๒๗ มกราคม ๒๕๕๐ ณ กรุงมอสโก สหพันธรัฐรัสเซีย จากกระทรวงพาณิชย์
ข้อมูลเรื่อง การเจรจาการค้ารอบโดฮาภายใต้กรอบองค์การการค้าโลก (WTO) ในการประชุมประจำปีรัฐสภาภาคพื้นเอเชียและแปซิฟิก ครั้งที่ ๑๕ ระหว่างวันที่ ๒๑ -๒๗ มกราคม ๒๕๕๐ ณ กรุงมอสโก สหพันธรัฐรัสเซีย จากกระทรวงพาณิชย์
123456

 
Copyright 2011 edoc.parliament.go.th All right reserved