เข้าสู่ระบบ
ระบบบริหารจัดการเอกสารอิเล็กทรอนิกส์
e-Document Management System
e-Document System
หน้าหลัก
การค้นหาแบบทั่วไป
การค้นหาแบบหมวดหมู่
คำแนะนำในการค้นหา
หน้าหลัก
การค้นหาแบบทั่วไป
การค้นหาแบบหมวดหมู่
คำแนะนำในการค้นหา
หมวดหมู่เอกสาร
หมวดหมู่เอกสาร :
หน่วยงานสังกัดสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร
>
สำนักนโยบายและแผน
>
กลุ่มงานนโยบายและพัฒนาระบบการบริหาร
>
โครงการประเมินผลการปฏิบัติราชการ
>
ประจำปีงบประมาณ 2552
>
คณะกรรมการ/คณะอนุกรรมการ/คณะทำงาน
เอกสาร
๑๓. คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการตามแนวทางของภาครัฐ (PMQA)
๑๒. คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการตามแผนบริหารและพัฒนาข้าราชการรุ่นใหม่
๑๑. คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการการมีส่วนร่วมของประชาชนในการแสดงความคิดเห็นและร่วมติดตามตรวจสอบผลการปฏิบัติราชการ
๑๐. คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการพัฒนาระบบข้อมูลเพื่อเสริมสร้างการเป็นศูนย์ข้อมูลนิติบัญญัติ
๙. คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการพัฒนางานด้านวิชาการเพื่อสนับสนุนงานของรัฐสภา
๘. คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารจัดการความรู้ (Knowledge Management : KM)
๗. คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารจัดการระบบเอกสารอิเล็กทรอนิกส์
๖. คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการพัฒนาระบบรายงานและประเมินผลการปฏิบัติราชการด้วยสื่ออิเล็กทรอนิกส์
๕. คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง
๔. คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการกำกับมาตรฐานระยะเวลาการปฏิบัติราชการและพิจารณาปรับลดขั้นตอนการปฏิบัติราชการ
๓. คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการรณรงค์และประเมินผลการประหยัดพลังงาน
๒. คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำต้นทุนต่อหน่วยผลผลิต
๑. คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการติดตามและตรวจสอบการปฏิบัติตามมาตรฐานคุณธรรมและจริยธรรม