การค้นหาแบบทั่วไป   |   การค้นหาแบบหมวดหมู่   |   การค้นหาแบบหัวเรื่อง   |   คำแนะนำในการค้นหา   |   หน้าหลัก   |   เข้าสู่ระบบ  
   
  หมวดหมู่เอกสาร : ข้อมูลด้านต่างประเทศ > ข้อมูลจากแหล่งต่างๆ > ด้านการเมือง > จากหน่วยงานอื่นๆ
 
  เอกสาร :
ข้อมูลเรื่อง สถานการณ์ในตะวันออกกลาง ในการประชุมประจำปีรัฐสภาภาคพื้นเอเชียและแปซิฟิก ครั้งที่ ๑๖ ระหว่างวันที่ ๑๘-๒๕ มกราคม ๒๕๕๑ ณ นครโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ จากกระทรวงการต่างประเทศ
ข้อมูลเรื่อง ความเห็นต่อร่างแผนการดำเนินงานในการต่อต้านการทุจริต ในการประชุมประจำปีรัฐสภาภาคพื้นเอเชียและแปซิฟิก ครั้งที่ ๑๖ ระหว่างวันที่ ๑๘-๒๕ มกราคม ๒๕๕๑ ณ นครโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ จากสำนักป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ
ข้อมูลเรื่อง การดำรงตำแหน่งประธานอาเซียนของประเทศไทย ในการประชุมประจำปีรัฐสภาภาคพื้นเอเชียและแปซิฟิก ครั้งที่ ๑๖ ระหว่างวันที่ ๑๘ - ๒๕ มกราคม ๒๕๕๑ จากกระทรวงการต่างประเทศ
ข้อมูลเรื่อง สถานการณ์ในคาบสมุทรเกาหลี ในการประชุมประจำปีรัฐสภาภาคพื้นเอเชียและแปซิฟิก ครั้งที่ ๑๖ ระหว่างวันที่ ๑๘ - ๒๕ มกราคม ๒๕๕๑ จากกระทรวงการต่างประเทศ
ข้อมติเรื่อง ท่าทีไทยต่อสถานการณ์ในคาบสมุทรเกาหลี ในการประชุมประจำปีรัฐสภาภาคพื้นเอเชียและแปซิฟิก ครั้งที่ ๑๕ ระหว่างวันที่ ๒๑ - ๒๗ มกราคม ๒๕๕๐ ณ กรุงมอสโก สหพันธรัฐรัสเซีย จากกระทรวงการต่างประเทศ
ข้อมูลเรื่อง ท่าทีไทยต่อสถานการณ์พม่า ในการประชุมประจำปีรัฐสภาภาคพื้นเอเชียและแปซิฟิก ครั้งที่ ๑๕ ระหว่างวันที่ ๒๑ -๒๗ มกราคม ๒๕๕๐ ณ กรุงมอสโก สหพันธรัฐรัสเซีย จากกระทรวงการต่างประเทศ
ข้อมูลเรื่อง ท่าทีไทยต่อตะวันออกกลาง ในการประชุมประจำปีรัฐสภาภาคพื้นเอเชียและแปซิฟิก ครั้งที่ ๑๕ ระหว่างวันที่ ๒๑ -๒๗ มกราคม ๒๕๕๐ ณ กรุงมอสโก สหพันธรัฐรัสเซีย จากกระทรวงการต่างประเทศ
ข้อมูลเรื่อง ท่าทีไทยต่อสถานการณ์ในอิรัก ในการประชุมประจำปีรัฐสภาภาคพื้นเอเชียและแปซิฟิก ครั้งที่ ๑๕ ระหว่างวันที่ ๒๑ -๒๗ มกราคม ๒๕๕๐ ณ กรุงมอสโก สหพันธรัฐรัสเซีย จากกระทรวงการต่างประเทศ
ข้อมูลเรื่อง การต่อต้านการก่อการร้าย การลักลอบค้ายาเสพติด และองค์กรอาชญากรรม ในการประชุมประจำปีรัฐสภาภาคพื้นเอเชียและแปซิฟิก ครั้งที่ ๒๐ ระหว่างวันที่ ๘ - ๑๒ มกราคม ๒๕๕๕ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น จากสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด
ข้อมูลเรื่อง ความร่วมมือด้านความปลอดภัยจากนิวเคลียร์ ในการประชุมประจำปีรัฐสภาภาคพื้นเอเชียและแปซิฟิก ครั้งที่ ๒๐ ระหว่างวันที่ ๘ - ๑๒ มกราคม ๒๕๕๕ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น จากสำนักงานพลังงานปรมาณูเพื่อสันติ
12345
 
Copyright 2011 edoc.parliament.go.th All right reserved