การค้นหาแบบทั่วไป   |   การค้นหาแบบหมวดหมู่   |   การค้นหาแบบหัวเรื่อง   |   คำแนะนำในการค้นหา   |   หน้าหลัก   |   เข้าสู่ระบบ  
   
  หมวดหมู่เอกสาร : ข้อมูลด้านต่างประเทศ > การประชุมรัฐสภาระหว่างประเทศ > องค์การรัฐสภาระหว่างประเทศ > องค์การรัฐสภาระหว่างประเทศที่มีหน่วยประจำชาติไทย > สมัชชารัฐสภาอาเซียน (AIPA) > รายงานของประเทศไทย
 
  เอกสาร :
รายงานสถานการณ์ภายในประเทศไทย ในการประชุมคณะกรรมาธิการศึกษาข้อเท็จจริงของสมัชชารัฐสภาอาเซียนว่าด้วยการปราบปรามภัยคุกคามจากยาเสพติด (AIFOCOM) ครั้งที่ ๙ ระหว่างวันที่ ๘-๑๒ กรกฎาคม ๒๕๕๕ ณ เมืองยอกยาการ์ตา สาธารณรัฐอินโดนีเซีย
รายงานของประเทศไทย เรื่อง การลดความยากจนเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน ในการประชุม AIPA Caucus ครั้งที่ ๕ ระหว่างวันที่ ๑๑-๑๔ พฤษภาคม ๒๕๕๖ ณ เมืองดาลัด สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม
รายงานของประเทศไทย เรื่อง การเติบโตสีเขียว ในการประชุม AIPA Caucus ครั้งที่ ๕ ระหว่างวันที่ ๑๑-๑๔ พฤษภาคม ๒๕๕๖ ณ เมืองดาลัด สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม
รายงานการปฏิบัติตามข้อมติจากการประชุมใหญ่สมัชชารัฐสภาอาเซียน ครั้งที่ ๓๓ ในการประชุม AIPA Caucus ครั้งที่ ๕ ระหว่างวันที่ ๑๑-๑๔ พฤษภาคม ๒๕๕๖ ณ เมืองดาลัด สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม
รายงานความก้าวหน้าของการปราบปรามยาเสพติดของประเทศไทย ในการประชุมคณะกรรมาธิการศึกษาข้อเท็จจริงของสมัชชารัฐสภาอาเซียนว่าด้วยการปราบปรามภัยคุกคามจากยาเสพติด (AIFOCOM) ครั้งที่ ๑๐ ระหว่างวันที่ ๑๒ - ๑๖ พฤษภาคม ๒๕๕๖ ณ บันดาร์เสรีเบกาวัน บรูไนดารุสซาลาม
รายงานสถานการณ์ของประเทศ ในการประชุม AIPA Caucus ครั้งที่ 4 ระหว่างวันที่ 30 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2555 ณ โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค กรุงเทพฯ
รายงานของประเทศไทย ในการประชุม AIPA Caucus ครั้งที่ 4 ระหว่างวันที่ 30 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2555 ณ โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค กรุงเทพฯ
สรุปผลการเข้าร่วมการสังเกตการณ์การเลือกตั้งของสาธารณรัฐแห่งาสหภาพเมียนมาร์ ระหว่างวันที่ ๒๘ มีนาคม - ๒ เมษายน ๒๕๕๕ ณ นครย่างกุ้ง สาธารณรัฐแห่งสหภาพพม่า
รายงานผลการประชุมระหว่างคณะผู้แทน AIPA กับผู้นำอาเซียนในระหว่างการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 5-8 พฤษภาคม 2554 ณ กรุงจาการ์ตา สาธารณรัฐอินโดนีเซีย
รายงานผลการปฎิบัติตามข้อมติของการประชุมใหญ่สมัชชารัฐสภาอาเซียน ครั้งที่ 31 ในการประชุม AIPA Caucus ครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม - 3 สิงหาคม 2554 ณ กรุงมะนิลา สาธารณรัฐฟิลิปปินส์
12
 
Copyright 2011 edoc.parliament.go.th All right reserved