การค้นหาแบบทั่วไป   |   การค้นหาแบบหมวดหมู่   |   การค้นหาแบบหัวเรื่อง   |   คำแนะนำในการค้นหา   |   หน้าหลัก   |   เข้าสู่ระบบ  
   
  หมวดหมู่เอกสาร : ข้อมูลด้านต่างประเทศ > การประชุมรัฐสภาระหว่างประเทศ > องค์การรัฐสภาระหว่างประเทศ > องค์การรัฐสภาระหว่างประเทศที่มีหน่วยประจำชาติไทย > สมัชชารัฐสภาอาเซียน (AIPA) > สุนทรพจน์
 
  เอกสาร :
สุนทรพจน์พิธีเปิด โดยนายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานรัฐสภา ในพิธีเปิดการประชุม AIPA Caucus ครั้งที่ 4 ระหว่างวันที่ 30 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2555 ณ โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค กรุงเทพฯ
สารจาก นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในการประชุมใหญ่สมัชชารัฐสภาอาเซียน ครั้งที่ 32 ระหว่างวันที่ 18-24 กันยายน 2554 ณ กรุงพนมเปญ ราชอาณาจักรกัมพูชา
การกล่าวปิดการประชุม โดยนายชัย ชิดชอบ ประธานรัฐสภาและประธาน AIPA ในพิธีปิดการประชุมอย่างเป็นทางการ ในการประชุมใหญ่สมัชชารัฐสภาอาเซียน ครั้งที่ ๓๐ ระหว่างวันที่ ๒-๘ สิงหาคม ๒๕๕๒ ณ จังหวัดชลบุรี
การกล่าวเปิดการประชุม โดยนายชัย ชิดชอบ ประธานรัฐสภาและประธาน AIPA ในพิธีเปิดการประชุมอย่างเป็นทางการ ในการประชุมใหญ่สมัชชารัฐสภาอาเซียน ครั้งที่ ๓๐ ระหว่างวันที่ ๒-๘ สิงหาคม ๒๕๕๒ ณ จังหวัดชลบุรี
การกล่าวต้อนรับ โดยศาสตราจารย์ประสพสุข บุญเดช ประธานวุฒิสภา ในพิธีเปิดการประชุมอย่างเป็นทางการ ในการประชุมใหญ่สมัชชารัฐสภาอาเซียน ครั้งที่ ๓๐ ระหว่างวันที่ ๒-๘ สิงหาคม ๒๕๕๒ ณ จังหวัดชลบุรี
การกล่าวต้อนรับ โดยนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ในพิธีเปิดการประชุมอย่างเป็นทางการ ในการประชุมใหญ่สมัชชารัฐสภาอาเซียน ครั้งที่ ๓๐ ระหว่างวันที่ ๒-๘ สิงหาคม ๒๕๕๒ ณ จังหวัดชลบุรี
 
Copyright 2011 edoc.parliament.go.th All right reserved