การค้นหาแบบทั่วไป   |   การค้นหาแบบหมวดหมู่   |   การค้นหาแบบหัวเรื่อง   |   คำแนะนำในการค้นหา   |   หน้าหลัก   |   เข้าสู่ระบบ  
   
  หมวดหมู่เอกสาร : ข้อมูลด้านต่างประเทศ > การประชุมรัฐสภาระหว่างประเทศ > องค์การรัฐสภาระหว่างประเทศ > องค์การรัฐสภาระหว่างประเทศที่มีหน่วยประจำชาติไทย > สมัชชารัฐสภาอาเซียน (AIPA) > ถ้อยแถลง
 
  เอกสาร :
ถ้อยแถลงของหัวหน้าคณะผู้แทนรัฐสภาไทยในการเข้าร่วมการประชุมใหญ่สมัชชารัฐสภาอาเซียน ครั้งที่ ๓๕ ระหว่างวันที่ ๑๔-๒๐ กันยายน ๒๕๕๗ ณ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
ถ้อยแถลงของหัวหน้าคณะผู้แทนรัฐสภาไทยในการเข้าร่วมการประชุมใหญ่สมัชชารัฐสภาอาเซียน ครั้งที่ ๓๔ ระหว่างวันที่ ๑๗-๒๓ กันยายน ๒๕๕๖ ณ กรุงบันดาร์เสรีเบกาวัน บรูไนดารุสซาลาม
ถ้อยแถลงของหัวหน้าคณะผู้แทนไทยในการประชุมใหญ่สมัชชารัฐสภาอาเซียน ครั้งที่ ๓๓ ระหว่างวันที่ ๑๖ - ๒๒ กันยายน ๒๕๕๕ ณ เมืองลอมบอก สาธารณรัฐอินโดนีเซีย
ถ้อยแถลงของประธาน AIPA ในการประชุมระหว่าง AIPA และอาเซียนระหว่างการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 20 ระหว่างวันที่ 1 - 4 เมษายน 2555 ณ กรุงพนมเปญ ราชอาณาจักรกัมพูชา
ถ้อยแถลงของประเทศไทยในการประชุมระหว่างคณะผู้แทน AIPA กับผู้นำอาเซียนในระหว่างการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 5-8 พฤษภาคม 2554 ณ กรุงจาการ์ตา สาธารณรัฐอินโดนีเซีย
ถ้อยแถลงของรองศาสตราจารย์ ดร. ทัศนา บุญทอง รองประธานวุฒิสภา คนที่ ๒ ในการประชุมใหญ่สมัชชารัฐสภาอาเซียน ครั้งที่ ๓๑ ระหว่างวันที่ ๑๙-๒๕ กันยายน ๒๕๕๓ ณ กรุงฮานอย สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม
ถ้อยแถลง เรื่อง การสร้างความสอดคล้องทางกฎหมายร่วมกัน ในเรื่องการพัฒนาทางเลือกในการแก้ไขปัญหายาเสพติด ในการประชุมคณะกรรมาธิการศึกษาข้อเท็จจริงของ AIPA ว่าด้วยการปราบปรามภัยคุกคามจากยาเสพติด AIFOCOM ครั้งที่ ๖ ระหว่างวันที่ ๑๐-๑๕ พฤษภาคม ๒๕๕๒ ณ โรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงราย จังหวัดเชียงราย
ถ้อยแถลง เรื่อง การสร้างความสอดคล้องทางกฎหมายร่วมกัน ในเรื่องการควบคุมเคมีภัณฑ์และสารตั้งต้น ในการประชุมคณะกรรมาธิการศึกษาข้อเท็จจริงของ AIPA ว่าด้วยการปราบปรามภัยคุกคามจากยาเสพติด AIFOCOM ครั้งที่ ๖ ระหว่างวันที่ ๑๐-๑๕ พฤษภาคม ๒๕๕๒ ณ โรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงราย จังหวัดเชียงราย
ถ้อยแถลง เรื่อง การสร้างความสอดคล้องทางกฎหมายร่วมกัน ในเรื่องการอายัดทรัพย์ในคดีอาญาที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ในการประชุมคณะกรรมาธิการศึกษาข้อเท็จจริงของ AIPA ว่าด้วยการปราบปรามภัยคุกคามจากยาเสพติด AIFOCOM ครั้งที่ ๖ ระหว่างวันที่ ๑๐-๑๕ พฤษภาคม ๒๕๕๒ ณ โรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงราย จังหวัดเชียงราย
ถ้อยแถลงของรองศาสตราจารย์ ดร. ทัศนา บุญทอง รองประธานวุฒิสภา คนที่ ๒ ในฐานะหัวหน้าคณะผู้แทนไทย ในการประชุมใหญ่สมัชชารัฐสภาอาเซียน ครั้งที่ ๓๑ ระหว่างวันที่ ๑๙-๒๕ กันยายน ๒๕๕๓ ณ กรุงฮานอย สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม
 
Copyright 2011 edoc.parliament.go.th All right reserved