การค้นหาแบบทั่วไป   |   การค้นหาแบบหมวดหมู่   |   การค้นหาแบบหัวเรื่อง   |   คำแนะนำในการค้นหา   |   หน้าหลัก   |   เข้าสู่ระบบ  
   
  หมวดหมู่เอกสาร : ข้อมูลด้านต่างประเทศ > การประชุมรัฐสภาระหว่างประเทศ > องค์การรัฐสภาระหว่างประเทศ > องค์การรัฐสภาระหว่างประเทศที่มีหน่วยประจำชาติไทย > สมัชชารัฐสภาอาเซียน (AIPA) > ข้อมติ
 
  เอกสาร :
ข้อมติด้านกิจการสมัชชารัฐสภาอาเซียนว่าด้วยการแสดงความขอบคุณการปฏิบัติหน้าที่ของ นางปานี ยาท่อตู้ ประธาน AIPA ในช่วงระหว่างเดือนกันยายน ๒๕๕๖ ถึง กันยายน ๒๕๕๗ ในการประชุมใหญ่สมัชชารัฐสภาอาเซียน ครั้งที่ ๓๕ ระหว่างวันที่ ๑๔-๒๐ กันยายน ๒๕๕๗ ณ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
ข้อมติด้านกิจการสมัชชารัฐสภาอาเซียนว่าด้วยวัน และสถานที่การประชุมสมัชชารัฐสภาอาเซียน ครั้งที่ ๓๖ ในการประชุมใหญ่สมัชชารัฐสภาอาเซียน ครั้งที่ ๓๕ ระหว่างวันที่ ๑๔-๒๐ กันยายน ๒๕๕๗ ณ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
ข้อมติด้านกิจการสมัชชารัฐสภาอาเซียนว่าด้วยการเพิ่มเงินเดือนให้กับเลขาธิการ AIPA ในการประชุมใหญ่สมัชชารัฐสภาอาเซียน ครั้งที่ ๓๕ ระหว่างวันที่ ๑๔-๒๐ กันยายน ๒๕๕๗ ณ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
ข้อมติด้านกิจการสมัชชารัฐสภาอาเซียนว่าด้วยการแต่งตั้งตำแหน่งเลขาธิการ AIPA ในการประชุมใหญ่สมัชชารัฐสภาอาเซียน ครั้งที่ ๓๕ ระหว่างวันที่ ๑๔-๒๐ กันยายน ๒๕๕๗ ณ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
ข้อมติด้านกิจการสมัชชารัฐสภาอาเซียนว่าด้วยการรับรองแผนการทำงานประจำปี ๒๕๕๘ ของสำนักงานเลขาธิการ AIPA ในการประชุมใหญ่สมัชชารัฐสภาอาเซียน ครั้งที่ ๓๕ ระหว่างวันที่ ๑๔-๒๐ กันยายน ๒๕๕๗ ณ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
ข้อมติด้านกิจการสมัชชารัฐสภาอาเซียนว่าด้วยประมาณการงบประมาณของสำนักงานเลขาธิการ AIPA ประจำวันที่ ๑ ตุลาคม ๒๕๕๗ ถึง ๓๑ กรกฎาคม ๒๕๕๘, ประมาณการค่าใช้จ่ายระหว่าง ๑ สิงหาคม ๒๕๕๘ ถึง ๓๐ กันยายน ๒๕๕๘
ข้อมติด้านกิจการสมัชชารัฐสภาอาเซียนว่าด้วยรายงานการเงินของสำนักงานเลขาธิการ AIPA ประจำวันที่ ๑ กรกฎาคม ๒๕๕๖ ถึง ๓๐ กันยายน ๒๕๕๗, ๑ ตุลาคม ๒๕๕๖ ถึง ๓๐ กันยายน ๒๕๕๗, และประมาณการค่าใช้จ่ายระหว่างวันที่ ๑ กรกฎาคม ๒๕๕๗ ถึง ๓๐ กันยายน ๒๕๕๗ ในการประชุมใหญ่สมัชชารัฐสภาอาเซียน ครั้งที่ ๓๕ ระหว่างวันที่ ๑๔-๒๐ กันยายน ๒๕๕๗ ณ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
ข้อมติด้านกิจการสมัชชารัฐสภาอาเซียนว่าด้วยคู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ของสำนักงานเลขาธิการ AIPA ในการประชุมใหญ่สมัชชารัฐสภาอาเซียน ครั้งที่ ๓๕ ระหว่างวันที่ ๑๔-๒๐ กันยายน ๒๕๕๗ ณ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
ข้อมติด้านกิจการสมัชชารัฐสภาอาเซียนว่าด้วยการแก้ไขข้อบังคับเจ้าหน้าที่ของสำนักงานเลขาธิการ AIPA ในการประชุมใหญ่สมัชชารัฐสภาอาเซียน ครั้งที่ ๓๕ ระหว่างวันที่ ๑๔-๒๐ กันยายน ๒๕๕๗ ณ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
ข้อมติด้านกิจการสมัชชารัฐสภาอาเซียนว่าด้วยการแก้ไขระเบียบทางการเงินของสำนักงานเลขาธิการ AIPA ในการประชุมใหญ่สมัชชารัฐสภาอาเซียน ครั้งที่ ๓๕ ระหว่างวันที่ ๑๔-๒๐ กันยายน ๒๕๕๗ ณ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
12345678910...>>
 
Copyright 2011 edoc.parliament.go.th All right reserved