การค้นหาแบบทั่วไป   |   การค้นหาแบบหมวดหมู่   |   การค้นหาแบบหัวเรื่อง   |   คำแนะนำในการค้นหา   |   หน้าหลัก   |   เข้าสู่ระบบ  
   
  หมวดหมู่เอกสาร : ข้อมูลด้านต่างประเทศ > การประชุมรัฐสภาระหว่างประเทศ > องค์การรัฐสภาระหว่างประเทศ > องค์การรัฐสภาระหว่างประเทศที่มีหน่วยประจำชาติไทย > สหภาพสมาชิกรัฐสภาเอเชียและแปซิฟิก (APPU) > ข้อมติ
 
  เอกสาร :
ข้อมติว่าด้วยการแสดงความยินดีแก่นายทาโร อาโซะ อดีตสมาชิกรัฐสภาในการเข้ารับตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของญี่ปุ่น (Resolution on congratulating His Excellency, Taro Aso, Former APPU Parliamentarian, On His Assumption As Prime Minister Of Japan) เสนอโดยหน่วยประจำชาติฟิลิปปินส์ ในการประชุมคณะมนตรีสหภาพสมาชิกรัฐสภาเอเชียและแปซิฟิก ครั้งที่ ๗๔ และการประชุมสมัชชาใหญ่ฯ ครั้งที่ ๔๐ ระหว่างวันที่ ๑๐ - ๑๒ สิงหาคม ๒๕๕๒ ณ ไทเป ไต้หวัน
ข้อมติว่าด้วยการแก้ไขกฎบัตรสหภาพสมาชิกรัฐสภาเอเชียและแปซิฟิกและข้อบังคับการประชุมคณะมนตรีสหภาพสมาชิกรัฐสภาเอเชียและแปซิฟิก (Resolution on the Amendments of the Charter of the Asian-Pacific Parliamentarians' Union and of the Rules of the APPU Council) เสนอโดยหน่วยประจำชาติญี่ปุ่น ในการประชุมมนตรีสหภาพสมาชิกรัฐสภาเอเชียและแปซิฟิก ครั้งที่ ๗๔ และการประชุมสมัชชาใหญ่ฯ ครั้งที่ ๔๐ ระหว่างวันที่ ๑๐ - ๑๒ สิงหาคม ๒๕๕๒ ณ ไทเป ไต้หวัน
ข้อมติว่าด้วยการยกระดับความเป็นหุ้นส่วนและความร่วมมือกับประเทศหมู่เกาะแปซิฟิก (Resolution on Enhancing Partnership and Cooperation with Pacific Island Countries) เสนอโดยหน่วยประจำชาติญี่ปุ่น ในการประชุมคณะมนตรีสหภาพสมาชิกรัฐสภาเอเชียและแปซิฟิก ครั้งที่ ๗๔ และการประชุมสมัชชาใหญ่ฯ ครั้งที่ ๔๐ ระหว่างวันที่ ๑๐ - ๑๒ สิงหาคม ๒๕๕๒ ณ ไทเป ไต้หวัน
ข้อมติว่าด้วยการจัดตั้งคณะทำงานการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำอย่างยั่งยืน (Resolution on the establishment of the APPU Working Group for Sustainable Water Resources Management) เสนอโดยหน่วยประจำชาติไทย ในการประชุมมนตรีสหภาพสมาชิกรัฐสภาเอเชียและแปซิฟิก ครั้งที่ ๗๔ และการประชุมสมัชชาใหญ่ฯ ครั้งที่ ๔๐ ระหว่างวันที่ ๑๐ - ๑๒ สิงหาคม ๒๕๕๒ ณ ไทเป ไต้หวัน
ข้อมติว่าด้วยการจัดตั้งคณะทำงานความร่วมมือด้านพลังงานทดแทนที่สะอาดเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน (Resolution on the establishment of the APPU Working Group on Alternative Clean Energy Cooperation for Sustainable Development) เสนอโดยหน่วยประจำชาติไทย ในการประชุมคณะมนตรีสหภาพสมาชิกรัฐสภาเอเชียและแปซิฟิก ครั้งที่ ๗๔ และการประชุมสมัชชาใหญ่ฯ ครั้งที่ ๔๐ ระหว่างวันที่ ๑๐ - ๑๒ สิงหาคม ๒๕๕๒ ณ ไทเป ไต้หวัน
ข้อมติว่าด้วยความร่วมมือเพื่อจัดการปัญหาการลดจำนวนปลาที่อพยพอยู่เสมอและการอนุรักษ์ที่ยั่งยืน (Resolution on to Cooperate to address the decline in stocks of highly migratory fish and to preserve the stocks of highly migratory fish at sustainable levels) เสนอโดยหน่วยประจำชาติปาเลา ในการประชุมคณะมนตรีสหภาพสมาชิกรัฐสภาเอเชียและแปซิฟิก ครั้งที่ ๗๕ และการประชุมสมัชชาใหญ่สหภาพสมาชิกรัฐสภาเอเชียแปซิฟิก ครั้งที่ ๔๐ ณ ไทเป ไต้หวัน ระหว่างวันที่ ๑๐ - ๑๒ สิงหาคม ๒๕๕๒
ข้อมติว่าด้วยการจัดตั้งคณะทำงานส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ในภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก (Resolution on the establishment of the APPU Working Group for promoting ecotourism in Asia-Pacific Region) เสนอโดยหน่วยประจำชาติไทย ในการประชุมคณะมนตรีสหภาพสมาชิกรัฐสภาเอเชียและ-แปซิฟิก ครั้งที่ ๗๔ และการประชุมสมัชชาใหญ่ฯ ครั้งที่ ๔๐ ระหว่างวันที่ ๑๐ - ๑๒ สิงหาคม ๒๕๕๒ ณ ไทเป ไต้หวัน
ข้อมติว่าด้วยความมั่นคงด้านสุขภาพ (Resolution on health security) เสนอโดยหน่วยประจำชาติฟิลิปปินส์ ในการประชุม-คณะมนตรีสหภาพสมาชิกรัฐสภาเอเชียและแปซิฟิก ครั้งที่ ๗๔ และการประชุมสมัชชาใหญ่ฯ ครั้งที่ ๔๐ ระหว่างวันที่ ๑๐ - ๑๒ สิงหาคม ๒๕๕๒ ณ ไทเป ไต้หวัน
ข้อมติว่าด้วยการอำนวยความสะดวกการแลกเปลี่ยนการฝึกอบรมและทุนการศึกษาระหว่างประเทศสมาชิกสหภาพฯ (Resolution on to facilitate exchanges of training and scholarships between APPU member countries to share in the development of human resources for all APPU member countries) เสนอโดยหน่วยประจำชาติปาเลา ในการประชุมคณะมนตรีสหภาพ-สมาชิกรัฐสภาเอเชียและแปซิฟิก ครั้งที่ ๗๔ และการประชุมสมัชชาใหญ่ฯ ครั้งที่ ๔๐ ระหว่างวันที่ ๑๐ - ๑๒ สิงหาคม ๒๕๕๒ ณ ไทเป ไต้หวัน
ข้อมติว่าด้วยความมั่นคงด้านเศรษฐกิจ (Resolution on economic security) เสนอโดยหน่วยประจำชาติฟิลิปปินส์ในการประชุม-คณะมนตรีสหภาพสมาชิกรัฐสภาเอเชียและแปซิฟิก ครั้งที่ ๗๔ และการประชุมสมัชชาใหญ่ฯ ครั้งที่ ๔๐ ระหว่างวันที่ ๑๐ - ๑๒ สิงหาคม ๒๕๕๒ ณ ไทเป ไต้หวัน
12
 
Copyright 2011 edoc.parliament.go.th All right reserved