การค้นหาแบบทั่วไป   |   การค้นหาแบบหมวดหมู่   |   การค้นหาแบบหัวเรื่อง   |   คำแนะนำในการค้นหา   |   หน้าหลัก   |   เข้าสู่ระบบ  
   
  หมวดหมู่เอกสาร : ข้อมูลด้านต่างประเทศ > การประชุมรัฐสภาระหว่างประเทศ > องค์การรัฐสภาระหว่างประเทศ > องค์การรัฐสภาระหว่างประเทศที่มีหน่วยประจำชาติไทย > สหภาพรัฐสภา (IPU) > ข้อมติ
 
  เอกสาร :
ข้อมติเรื่องการดำเนินการของรัฐสภาในการรับรองความปลอดภัยของอาหารโลก ในการประชุมสมัชชาสหภาพรัฐสภา ครั้งที่ ๑๒๑ ระหว่างวันที่ ๑๙ - ๒๑ ตุลาคม ๒๕๕๒ ณ นครเจนีวา สมาพันธรัฐสวิส
ข้อมติเรื่องเสรีภาพในการแสดงออกและสิทธิในการรับรู้ข้อมูลข่าวสาร ในการประชุมสมัชชาสหภาพรัฐสภา ครั้งที่ ๑๒๐ และการประชุมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ระหว่างวันที่ ๕-๑๐ เมษายน ๒๕๕๒ ณ กรุงแอดดิสอาบาบา สหพันธ์รัฐประชาธิปไตยเอธิโอเปีย
ข้อมติเรื่องการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ รูปแบบการพัฒนาแบบยั่งยืนและพลังงานทดแทน ในการประชุมสมัชชาสหภาพรัฐสภา ครั้งที่ ๑๒๐ และการประชุมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ระหว่างวันที่ ๕-๑๐ เมษายน ๒๕๕๒ ณ กรุงแอดดิสอาบาบา สหพันธ์รัฐประชาธิปไตยเอธิโอเปีย
ข้อมติเรื่องบทบาทของรัฐสภาในการให้ความช่วยเหลือต่อประเทศที่อ่อนแอที่สุดโดยเฉพาะประเทศในแอฟริกาจากผลกระทบทางสังคมและการเมืองจากวิกฤติเศรษฐกิจและการเงินโลก (ระเบียบวาระเร่งด่วน) ในการประชุมสมัชชาสหภาพรัฐสภา ครั้งที่ ๑๒๐ และการประชุมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ระหว่างวันที่ ๕-๑๐ เมษายน ๒๕๕๒ ณ กรุงแอดดิสอาบาบา สหพันธ์รัฐประชาธิปไตยเอธิโอเปีย
ข้อมติเรื่องบทบาทของรัฐสภาในการเพิ่มขีดความสามารถของมาตรการเพื่อการไม่แพร่ขยายอาวุธนิวเคลียร์และการลดอาวุธรวมถึงการสร้างความเชื่อมั่นต่อการบังคับใช้สนธิสัญญาห้ามการทดลองอาวุธนิวเคลียร์โดยสมบูรณ์ ในการประชุมสมัชชาสหภาพรัฐสภา ครั้งที่ ๑๒๐ และการประชุมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ระหว่างวันที่ ๕-๑๐ เมษายน ๒๕๕๒ ณ กรุงแอดดิสอาบาบา สหพันธ์รัฐประชาธิปไตยเอธิโอเปีย
ข้อมติเรื่องบทบาทของรัฐสภาในการควบคุมวิกฤติการณ์ทางการเงินและผลกระทบทางเศรษฐกิจต่อประเทศกำลังพัฒนาและประเทศที่พัฒนาแล้ว (ระเบียบวาระเร่งด่วน)
 
Copyright 2011 edoc.parliament.go.th All right reserved