การค้นหาแบบทั่วไป   |   การค้นหาแบบหมวดหมู่   |   การค้นหาแบบหัวเรื่อง   |   คำแนะนำในการค้นหา   |   หน้าหลัก   |   เข้าสู่ระบบ  
   
  หมวดหมู่เอกสาร : หน่วยงานสังกัดสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร > สำนักนโยบายและแผน > กลุ่มงานนโยบายและพัฒนาระบบการบริหาร > โครงการประเมินผลการปฏิบัติราชการ > ประจำปีงบประมาณ 2552 > คณะกรรมการ/คณะอนุกรรมการ/คณะทำงาน
 
  เอกสาร :
๑๓. คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการตามแนวทางของภาครัฐ (PMQA)
๑๒. คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการตามแผนบริหารและพัฒนาข้าราชการรุ่นใหม่
๑๑. คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการการมีส่วนร่วมของประชาชนในการแสดงความคิดเห็นและร่วมติดตามตรวจสอบผลการปฏิบัติราชการ
๑๐. คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการพัฒนาระบบข้อมูลเพื่อเสริมสร้างการเป็นศูนย์ข้อมูลนิติบัญญัติ
๙. คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการพัฒนางานด้านวิชาการเพื่อสนับสนุนงานของรัฐสภา
๘. คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารจัดการความรู้ (Knowledge Management : KM)
๗. คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารจัดการระบบเอกสารอิเล็กทรอนิกส์
๖. คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการพัฒนาระบบรายงานและประเมินผลการปฏิบัติราชการด้วยสื่ออิเล็กทรอนิกส์
๕. คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง
๔. คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการกำกับมาตรฐานระยะเวลาการปฏิบัติราชการและพิจารณาปรับลดขั้นตอนการปฏิบัติราชการ
12
 
Copyright 2011 edoc.parliament.go.th All right reserved