การค้นหาแบบทั่วไป   |   การค้นหาแบบหมวดหมู่   |   การค้นหาแบบหัวเรื่อง   |   คำแนะนำในการค้นหา   |   หน้าหลัก   |   เข้าสู่ระบบ  
   
  หมวดหมู่เอกสาร : ระเบียบวาระการประชุมร่วมกันของรัฐสภา > ปี พ.ศ. 2551 > สมัยสามัญนิติบัญญัติ > ครั้งที่ 6 > เรื่องด่วน
 
  เอกสาร :
(5) ร่างข้อตกลงการค้าสินค้าของอาเซียนและร่างบันทึกความเข้าใจระหว่างไทยและอินโดนีเซีย เรื่อง น้ำตาล (คณะรัฐมนตรี เป็นผู้เสนอ)
(8) ร่างความตกลงพหุภาคีอาเซียนว่าด้วยการเปิดเสรีบริการขนส่งสินค้าทางอากาศ ร่างความตกลงพหุภาคีอาเซียนว่าด้วยบริการเดินอากาศ และพิธีสารแนบท้ายความตกลงทั้งสองฉบับ (คณะรัฐมนตรี เป็นผู้เสนอ) (ส่วนที่ 6)
(8) ร่างความตกลงพหุภาคีอาเซียนว่าด้วยการเปิดเสรีบริการขนส่งสินค้าทางอากาศ ร่างความตกลงพหุภาคีอาเซียนว่าด้วยบริการเดินอากาศ และพิธีสารแนบท้ายความตกลงทั้งสองฉบับ (คณะรัฐมนตรี เป็นผู้เสนอ) (ส่วนที่ 5)
(8) ร่างความตกลงพหุภาคีอาเซียนว่าด้วยการเปิดเสรีบริการขนส่งสินค้าทางอากาศ ร่างความตกลงพหุภาคีอาเซียนว่าด้วยบริการเดินอากาศ และพิธีสารแนบท้ายความตกลงทั้งสองฉบับ (คณะรัฐมนตรี เป็นผู้เสนอ) (ส่วนที่ 4)
(8) ร่างความตกลงพหุภาคีอาเซียนว่าด้วยการเปิดเสรีบริการขนส่งสินค้าทางอากาศ ร่างความตกลงพหุภาคีอาเซียนว่าด้วยบริการเดินอากาศ และพิธีสารแนบท้ายความตกลงทั้งสองฉบับ (คณะรัฐมนตรี เป็นผู้เสนอ) (ส่วนที่ 3)
(8) ร่างความตกลงพหุภาคีอาเซียนว่าด้วยการเปิดเสรีบริการขนส่งสินค้าทางอากาศ ร่างความตกลงพหุภาคีอาเซียนว่าด้วยบริการเดินอากาศ และพิธีสารแนบท้ายความตกลงทั้งสองฉบับ (คณะรัฐมนตรี เป็นผู้เสนอ) (ส่วนที่ 2)
(8) ร่างความตกลงพหุภาคีอาเซียนว่าด้วยการเปิดเสรีบริการขนส่งสินค้าทางอากาศ ร่างความตกลงพหุภาคีอาเซียนว่าด้วยบริการเดินอากาศ และพิธีสารแนบท้ายความตกลงทั้งสองฉบับ (คณะรัฐมนตรี เป็นผู้เสนอ) (ส่วนที่ 1)
(6) ข้อตกลงยอมรับร่วมสาขาวิชาชีพแพทย์ของอาเซียน ข้อตกลงยอมรับร่วมสาขาวิชาชีพทันตแพทย์ของอาเซียน และกรอบข้อตกลงยอมรับร่วมสาขาวิชาชีพบัญชีของอาเซียน (คณะรัฐมนตรี เป็นผู้เสนอ) (ส่วนที่ 4)
(6) ข้อตกลงยอมรับร่วมสาขาวิชาชีพแพทย์ของอาเซียน ข้อตกลงยอมรับร่วมสาขาวิชาชีพทันตแพทย์ของอาเซียน และกรอบข้อตกลงยอมรับร่วมสาขาวิชาชีพบัญชีของอาเซียน (คณะรัฐมนตรี เป็นผู้เสนอ) (ส่วนที่ 3)
(6) ข้อตกลงยอมรับร่วมสาขาวิชาชีพแพทย์ของอาเซียน ข้อตกลงยอมรับร่วมสาขาวิชาชีพทันตแพทย์ของอาเซียน และกรอบข้อตกลงยอมรับร่วมสาขาวิชาชีพบัญชีของอาเซียน (คณะรัฐมนตรี เป็นผู้เสนอ) (ส่วนที่ 2)
123
 
Copyright 2011 edoc.parliament.go.th All right reserved