การค้นหาแบบทั่วไป   |   การค้นหาแบบหมวดหมู่   |   การค้นหาแบบหัวเรื่อง   |   คำแนะนำในการค้นหา   |   หน้าหลัก   |   เข้าสู่ระบบ  
   
  หมวดหมู่เอกสาร : ระเบียบวาระการประชุมร่วมกันของรัฐสภา > ปี พ.ศ. 2552 > สมัยสามัญทั่วไป > ครั้งที่ 1 (วันจันทร์ที่ 26 ม.ค. 52) > เรื่องด่วน
 
  เอกสาร :
5. ความตกลงการค้าสินค้าของอาเซียน (คณะรัฐมนตรี เป็นผู้เสนอ)
13. ข้อตกลงยอมรับร่วมสาขาวิชาชีพแพทย์ของอาเซียน ข้อตกลงยอมรับร่วมสาขาวิชาชีพทันตแพทย์ของอาเซียน และกรอบข้อตกลงยอมรับร่วมสาขาวิชาชีพบัญชีของอาเซียน (คณะรัฐมนตรี เป็นผู้เสนอ)
12. การลงนามในหนังสือแจ้งเข้าร่วม MRA สาขาวิศวกรรม และ MRA สาขาสถาปัตยกรรมของอาเซียน (คณะรัฐมนตรี เป็นผู้เสนอ)
4. กรอบการเจรจายกร่างขอบเขตอำนาจหน้าที่ขององค์กรสิทธิมนุษยชนอาเซียนและกรอบการเจรจาประเด็นกฎหมายภายใต้กฎบัตรอาเซียนภายใต้การพิจารณาของคณะผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายระดับสูงว่าด้วยกฎบัตรอาเซียน (คณะรัฐมนตรี เป็นผู้เสนอ)
3. การให้ความเห็นชอบเอกสารสำคัญที่เกี่ยวกับความร่วมมือกับประเทศคู่เจรจาในกรอบอาเซียน + ๓ และการประชุมสุดยอดเอเซียตะวันออก (คณะรัฐมนตรี เป็นผู้เสนอ)
2. การให้ความเห็นชอบเอกสารสำคัญที่เกี่ยวกับความร่วมมือในกรอบอาเซียนและการรวมตัวเป็นประชาคมอาเซียน (คณะรัฐมนตรี เป็นผู้เสนอ)
11. ความตกลงเพื่อจัดตั้งเขตการค้าเสรี อาเซียน - ออสเตรเลีย - นิวซีแลนด์ (คณะรัฐมนตรี เป็นผู้เสนอ)
10. ความตกลงในกรอบอาเซียน - อินเดีย (คณะรัฐมนตรี เป็นผู้เสนอ)
9. ความตกลงภายใต้กรอบเขตการค้าเสรีอาเซียน - สาธารณรัฐเกาหลี (คณะรัฐมนตรี เป็นผู้เสนอ)
19. ความตกลงว่าด้วยการยอมรับร่วมรายสาขาของอาเซียนสำหรับการตรวจผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ยาตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่ดีในการผลิต (Good Manufacturing Practice - GMP) (คณะรัฐมนตรี เป็นผู้เสนอ)
12
 
Copyright 2011 edoc.parliament.go.th All right reserved