การค้นหาแบบทั่วไป   |   การค้นหาแบบหมวดหมู่   |   การค้นหาแบบหัวเรื่อง   |   คำแนะนำในการค้นหา   |   หน้าหลัก   |   เข้าสู่ระบบ  
   
  หมวดหมู่เอกสาร : ระเบียบวาระการประชุมสภาผู้แทนราษฎร > ชุดที่ 23 > ปีที่ 2 > สมัยสามัญทั่วไป > ครั้งที่ 11 > (6) เรื่องเสนอใหม่
 
  เอกสาร :
6. ญัตติ เรื่อง ขอให้สภาตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญศึกษายุทธศาสตร์การพัฒนาเศรษฐกิจแบบเชื่อมโยงระหว่างภาคกลาง - ภาคตะวันตกกับสหภาพพม่า (นายอรรถพร พลบุตร กับคณะ เป็นผู้เสนอ)
5. ญัตติ เรื่อง ขอให้ตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาการจัดตั้งสภาการประมงแห่งชาติ (นายอรรถพร พลบุตร กับคณะ เป็นผู้เสนอ)
4. ญัตติ เรื่อง ขอให้สภาพิจารณาศึกษาเพื่อแก้ไขปัญหาเยาวชนของชาติขาดโอกาสเข้ารับการศึกษาในโรงเรียน และสถานะของโรงเรียนส่วนใหญ่ขาดปัจจัยด้านบุคลากรและปัจจัยเสริมส่งการเรียนการสอน (นายวิชาญ มีนชัยนันท์ และนายชลน่าน ศรีแก้ว เป็นผู้เสนอ)
3. ญัตติ เรื่อง ขอให้สภาฯ ตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาเพื่อแก้ไขปัญหาผลกระทบที่มีต่อประชาชนผู้พักอาศัยในอาคารแฟลตของการเคหะแห่งชาติในพื้นที่ เขตดินแดง (นายวิชาญ มีนชัยนันท์ และนายชัยวัฒน์ ทรัพย์รวงทอง เป็นผู้เสนอ)
2. ญัตติ เรื่อง ขอให้ตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาปัญหาถนนชำรุดผลกระทบเนื่องจากพายุใต้ฝุ่นทำให้เกิดภัยพิบัติน้ำท่วมจังหวัดลพบุรี เพชรบูรณ์ นครสวรรค์ และจังหวัดอื่น ๆ ทั่วประเทศ ปี พ.ศ. ๒๕๕๑ (นายนิยม วรปัญญา กับคณะ เป็นผู้เสนอ)
1. ญัตติ เรื่อง ขอให้สภาตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาหาแนวทางแก้ไขปัญหาวิกฤตสิ่งแวดล้อมในเขตพื้นที่อุตสาหกรรม (นาวาตรี สุธรรม ระหงษ์ กับคณะ เป็นผู้เสนอ)
 
Copyright 2011 edoc.parliament.go.th All right reserved