การค้นหาแบบทั่วไป   |   การค้นหาแบบหมวดหมู่   |   การค้นหาแบบหัวเรื่อง   |   คำแนะนำในการค้นหา   |   หน้าหลัก   |   เข้าสู่ระบบ  
   
  หมวดหมู่เอกสาร : ระเบียบวาระการประชุมสภาผู้แทนราษฎร > ชุดที่ 23 > ปีที่ 2 > สมัยสามัญทั่วไป > ครั้งที่ 11 > เรื่องด่วน
 
  เอกสาร :
5. ขออนุญาตสภาผู้แทนราษฎรเพื่อพิจารณาคดีอาญา นางวรศุลี สุวรรณปริสุทธิ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในระหว่างสมัยประชุมตามมาตรา ๑๓๑ ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย
4. ญัตติด่วน เรื่อง ขอให้สภาตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาแก้ไขปัญหาผลกระทบต่อประชาชนในกรณีสินค้าอุปโภคบริโภคราคาสูงแต่ประชาชนจำนวนมากประสบปัญหาการตกงานและขาดความเชื่อมั่นในหน้าที่การงาน (นายวิชาญ มีนชัยนันท์ และนายชลน่าน ศรีแก้ว เป็นผู้เสนอ)
3. ญัตติด่วน เรื่อง ขอให้สภาตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาหาแนวทางแก้ไขปัญหายาเสพติดที่ระบาดอย่างกว้างขวางและเป็นเหตุแห่งปัญหาร้ายแรงของสังคมด้านอื่น (นายวิชาญ มีนชัยนันท์ และนายชลน่าน ศรีแก้ว เป็นผู้เสนอ)
2. ญัตติด่วน เรื่อง ขอให้สภาตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาหาแนวทางแก้ไขปัญหาผลกระทบต่อประชาชนที่เกิดจากการใช้สนามบินสุวรรณภูมิ (นายวิชาญ มีนชัยนันท์ และนายชัยวัฒน์ ทรัพย์รวงทอง เป็นผู้เสนอ)
1. ญัตติด่วน เรื่อง ขอให้สภาตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาหาแนวทางแก้ไขปัญหาการจราจรติดขัดในเขตกรุงเทพมหานครและเขตปริมณฑล (นายวิชาญ มีนชัยนันท์ และนายชัยวัฒน์ ทรัพย์รวงทอง เป็นผู้เสนอ)
 
Copyright 2011 edoc.parliament.go.th All right reserved