การค้นหาแบบทั่วไป   |   การค้นหาแบบหมวดหมู่   |   การค้นหาแบบหัวเรื่อง   |   คำแนะนำในการค้นหา   |   หน้าหลัก   |   เข้าสู่ระบบ  
   
  หมวดหมู่เอกสาร : ระเบียบวาระการประชุมสภาผู้แทนราษฎร > ชุดที่ 23 > ปีที่ 2 > สมัยสามัญทั่วไป > ครั้งที่ 5 > (7) เรื่องอื่น ๆ
 
  เอกสาร :
(7.37) ขอหารือต่อที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎรเพื่อให้นำร่างพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยวิธีพิจารณาคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... ขึ้นพิจารณาลงมติใหม่
(7.36) ตั้งซ่อมกรรมาธิการสามัญประจำสภา ในคณะกรรมาธิการการเงิน การคลัง การธนาคาร และสถาบันการเงิน แทนตำแหน่งที่ว่างลง ๑ ตำแหน่ง เพราะลาออก (นายกรณ์ จาติกวณิช)
(7.35) ตั้งซ่อมกรรมาธิการสามัญประจำสภา ในคณะกรรมาธิการการป้องกันปราบปรามการฟอกเงินและยาเสพติด แทนตำแหน่งที่ว่างลง ๑ ตำแหน่ง เพราะถึงแก่กรรม (นายสมบัติ สิทธิกรวงศ์)
(7.34) ตั้งซ่อมกรรมาธิการวิสามัญตรวจสอบคุณสมบัติผู้ได้รับการเสนอชื่อเป็นกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน แทนตำแหน่งที่ว่างลง ๑ ตำแหน่ง เพราะลาออก (นายอลงกรณ์ พลบุตร)
(7.33) ตั้งซ่อมกรรมาธิการสามัญประจำสภา ในคณะกรรมาธิการกิจการสภาผู้แทนราษฎร แทนตำแหน่งที่ว่างลง ๑ ตำแหน่ง เพราะลาออก (นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์)
(7.32) ตั้งซ่อมกรรมาธิการสามัญประจำสภา ในคณะกรรมาธิการส่งเสริมราคาผลิตผลเกษตรกรม แทนตำแหน่งที่ว่างลง ๑ ตำแหน่ง เพราะพ้นจากการเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (นายกมล จิระพันธุ์วาณิช)
(7.31) ตั้งซ่อมกรรมาธิการสามัญประจำสภา ในคณะกรรมาธิการการพาณิชย์และทรัพย์สินทางปัญญา แทนตำแหน่งที่ว่างลง ๒ ตำแหน่ง เพราะพ้นจากการเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (นายยุทธนา โพธสุธน และนายประสงค์ บูรณ์พงศ์)
(7.30) ตั้งซ่อมกรรมาธิการสามัญประจำสภา ในคณะกรรมาธิการกิจการชายแดนไทย แทนตำแหน่งที่ว่างลง ๑ ตำแหน่ง เพราะลาออก (นายอลงกรณ์ พลบุตร)
(7.29) ตั้งซ่อมกรรมาธิการสามัญประจำสภา ในคณะกรรมาธิการการพลังงาน แทนตำแหน่งที่ว่างลง ๒ ตำแหน่ง เพราะลาออกและพ้นจากการเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (นายอลงกรณ์ พลบุตร และนายรัฐกิตติ์ ผาลีพัฒน์)
 
Copyright 2011 edoc.parliament.go.th All right reserved