การค้นหาแบบทั่วไป   |   การค้นหาแบบหมวดหมู่   |   การค้นหาแบบหัวเรื่อง   |   คำแนะนำในการค้นหา   |   หน้าหลัก   |   เข้าสู่ระบบ  
   
  หมวดหมู่เอกสาร : ระเบียบวาระการประชุมสภาผู้แทนราษฎร > ชุดที่ 23 > ปีที่ 1 > สมัยสามัญทั่วไป > ครั้งที่ 16 > (6) เรื่องที่เสนอใหม่
 
  เอกสาร :
(๑๖) ญัตติ เรื่อง ขอให้ตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาปัญหาและแนวทางแก้ไขเรื่องประชากรแฝงมีผลกระทบต่อการบริหารจัดการขององค์กรปกครองท้องถิ่นและส่วนราชการ (นายภุชงค์ รุ่งโรจน์ กับคณะ เป็นผู้เสนอ)
(๑๘) ร่างพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... (นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค กับคณะ เป็นผู้เสนอ)
(๑๗) ร่างพระราชบัญญัติสหกรณ์ (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... (นายวิทยา บุรณศิริ กับคณะ เป็นผู้เสนอ)
(๑๕) ร่างพระราชบัญญัติคุ้มครองการดำเนินงานขององค์การโทรคมนาคมทางดาวเทียมระหว่างประเทศ (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... (นายสมเกียรติ ศรลัมพ์ กับคณะ เป็นผู้เสนอ)
(๑๔) ญัตติ เรื่อง ขอให้ตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางการแก้ไขปัญหาของกระบวนการยุติธรรม (นายสุทัศน์ เงินหมื่น กับคณะ เป็นผู้เสนอ)
(๑๓) ญัตติ เรื่อง ขอให้สภาฯ พิจารณาแก้ไขปัญหาที่ดินทำกิน และเร่งรัดการออกเอกสารสิทธิ์ที่ดินแก่ราษฎร (นายสุชาติ ลายน้ำเงิน เป็นผู้เสนอ)
(๑๒) ญัตติ เรื่อง ขอให้สภาฯ ตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาปัญหาการถือครองที่ดินทำกินของเกษตรกร และการออกเอกสารสิทธิ์ครอบครองที่ดินล่าช้า (นายอภิวัฒน์ เงินหมื่น กับคณะ เป็นเสนอ)
(๑๑) ญัตติ เรื่อง ขอให้สภาฯ พิจารณาศึกษาแนวทางการออกเอกสารสิทธิ์ให้แก่ราษฎรโดยชอบด้วยกฎหมาย (นายประเสริฐ จันทรรวงทอง และนายสัญชัย วงษ์สุนทร เป็นผู้เสนอ)
(๑๐) ญัตติ เรื่อง ขอให้สภาฯ ตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาปัญหาถนนทางหลวงชนบทเป็นฝุ่นละอองในฤดูแล้งและเป็นโคลนในฤดูฝน (นายอำนวย คลังผา และนายไพจิต ศรีวรขาน เป็นผู้เสนอ)
(๙) ญัตติ เรื่อง ขอให้ตรวจสอบการบริหารงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เป็นผู้เสนอ)
12
 
Copyright 2011 edoc.parliament.go.th All right reserved