การค้นหาแบบทั่วไป   |   การค้นหาแบบหมวดหมู่   |   การค้นหาแบบหัวเรื่อง   |   คำแนะนำในการค้นหา   |   หน้าหลัก   |   เข้าสู่ระบบ  
   
  หมวดหมู่เอกสาร : ระเบียบวาระการประชุมสภาผู้แทนราษฎร > ชุดที่ 21 > ปีที่ 3 > สมัยสามัญทั่วไป > ครั้งที่ 22 > เรื่องด่วน
 
  เอกสาร :
ร่างพระราชบัญญัติเงินดือน เงินประจำตำแหน่ง และประโยนช์ตอบแทนอื่นของประธานศาลรัฐธรรมนูญตุลาการศาลรัฐธรฌนูญ ประธานกรรมการและกรรมการการเลือกตั้ง ผู้ตรวจการแผ่นดินของรัฐสภาประธานกรรมการและกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ และประธานกรรมการและกรรมการตรวจเงินแผ่นดิน (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... (คณะรัฐมนตรี เป็นผู้เสนอ)
ร่างพระราชบัญญัติจัดรูปที่ดินเพื่อพัฒนาพื้นที่ พ.ศ. .... (คณะรัฐมนตรี เป็นผู้เสนอ) (ค้างมาจากที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ 21 ปีที่ 3 ครั้งที่ 17 (สมัญสามัญทั่วไป) วันพุธที่ 2 เมษายน 2546)
ร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความแพ่ง (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... (แก้ไขค่าธรรมเนียมเจ้าพนักงานบังคับคดี) (คณะรัฐมนตรี เป็นผู้เสนอ) ค้างมาจากที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ 21 ปีที่ 3 ครั้งที่ 15 (สมัญสามัญทั่วไป) วันพุธที่ 26 มีนาคม 2546)
ร่างพระราชบัญญัติสงเคราะห์ข้าราชการผู้ได้รับอันตรายหรือการป่วยเจ็บเพราะเหตุปฏิบัติราชการ พ.ศ. .... (คณะรัฐมนตรี เป็นผู้เสนอ) (ค้างมาจากการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ 21 ปีที่ 3 ครั้งที่ 3 (สมัญสามัญทั่วไป) วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ 2546)
พระราชกำหนดแก้ไขเพิ่มเติมพระราชบัญญัติพิกัดอัตราภาษีสรรพสามิต พ.ศ. 2527 (ฉบับที่ 4) พ.ศ. 2546 (คณะรัฐมนตรี เป็นผู้เสนอ)
ร่างพระราชบัญญัติการสาธารณสุข (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... (คณะรัฐมนตรี เป็นผู้เสนอ) (ค้างมาจากที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎรชุดที่ 21 ปีที่ 2 ครั้งที่ 32 (สมัยสามัญนิติบัญญัติ) วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน 2545)
ร่างพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือนในมหาวิทยาลัย พ.ศ. ....
ร่างพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... (นายวุฒิชัย สงวนวงศ์ชัย เป็นผู้เสนอ)
ร่างพระราชบัญญัติศุลกากร (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... (พลตำรวจโท วิโรจน์ เปาอินทร์ และนายสุรสิทธิ์ นิติวุฒิวรรักษ์ เป็นผู้เสนอ) ซึ่งคณะรัฐมนตรีขอรับไปพิจารณาก่อนรับหลักการ และได้ส่งคืนสภาฯ เพื่อพิจารณา
ร่างพระราชบัญญัติป่าสงวนแห่ชาติ (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... (พลตำรวจโท วิโรจน์ เปาอินทร์ และนายสุรสิทธิ์ นิติวุฒิวรรักษ์ เป็นผู้เสนอ) ซึ่งคณะรัฐมนตรีขอรับไปพิจารณาก่อนรับหลักการ และได้ส่งคืนสภาฯ เพื่อพิจารณา
12
 
Copyright 2011 edoc.parliament.go.th All right reserved