การค้นหาแบบทั่วไป   |   การค้นหาแบบหมวดหมู่   |   การค้นหาแบบหัวเรื่อง   |   คำแนะนำในการค้นหา   |   หน้าหลัก   |   เข้าสู่ระบบ  
   
  หมวดหมู่เอกสาร : ระเบียบวาระการประชุมสภาผู้แทนราษฎร > ชุดที่ 21 > ปีที่ 1 > สมัยสามัญทั่วไป > ครั้งที่ 8 > (6) เรื่องที่เสนอใหม่
 
  เอกสาร :
๖.๙ ญัตติ เรื่อง ขอให้ตั้งคณะกรรมธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางการให้เอกสิทธิ์และความคุ้มกันกับสมาชิกรัฐสภา (นางปวีณา หงสกุล เป็นผู้เสนอ)
๖.๘ ญัตติ เรื่อง ขอให้สภาฯ ตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญเพื่อศึกษาปัญหาที่ดินทำกินและที่อยู่อาศัย เพื่ออกเอกสารสิทธิ์ให้แก่ราษฎรได้มีกรรมสิทธิ์ในที่ดินของตนเอง (นายวิชัย สามิตร เป็นผู้เสนอ)
๖.๗ ญัตติ เรื่อง ขอให้สภาฯ ร่วมกันพิจารณาเพื่อตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญเพื่อศึกษาปัญหาพนังกั้นน้ำ (เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์) ที่บ้านโคกสลุง ตำบลโคกสลุง อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี (นายนิยม วรปัญญา กับคณะ เป็นผู้เสนอ)
๖.๖ ญัตติ เรื่อง ขอให้สภาฯ ตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญเพื่อพิจารณาศึกษาการจัดตั้งมหาวิทยาลัยราชภัฏ ๓๖ แห่ง ให้เป็นมหาวิทยาลัยท้องถิ่นหรือมหาวิทยาลัยแต่ละจังหวัดที่มีอยู่แล้วเป็นเอกเทศ (นายนิยม วรปัญญา กับคณะ เป็นผู้เสนอ)
๖.๕ ญัตติ เรื่อง ขอให้สภาฯ ตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญเพื่อพิจารณาศึกษาขยายหลักสูตรวิทยาลัยอาชีวศึกษาของรัฐบาลและเอกชนให้เปิดสอนได้ถึงระดับปริญญา (นายนิยม วรปัญญา กับคณะ เป็นผู้เสนอ)
๖.๔ ญัตติ เรื่อง ขอให้สภาฯ ตั้งคณะกรรมธิการวิสามัญเพื่อพิจารณาศึกษาขยายหลักสูตรสถาบันเทคโนโลยีราชมงคลให้เปิดสอนได้ถึงระดับปริญญาเอก (นายนิยม วรปัญญา กับคณะ เป็นผู้เสนอ)
๖.๓ ญัตติ เรื่อง ขอให้สภาฯ ตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญเพื่อพิจารณาศึกษายกระดับวิทยาลัยเกษตรกรรม จังหวัดลพบุรี ให้เปิดสอนได้ถึงระดับปริญญา รวมถึงวิทยาลัยเกษตรกรรม จังหวัดอื่นที่มีความพร้อมด้วย (นายนิยม วรปัญญา และนายระวัง เนตรโพธิ์แก้ว เป็นผู้เสนอ)
๖.๒ ญัตติ เรื่อง ปัญหาปุ๋ยเคมีราคาสูง (นายโสภณ เพชรสว่าง กับคณะ เป็นผู้เสนอ)
๖.๑ ญัตติ เรื่อง ขอให้สภาผู้แทนราษฎรร่วมกันพิจารณาตั้งคณะกรรมธิการวิสามัญเพื่อพิจารณาแนวทางและขั้นตอนการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองท้องถิ่น (นางกอบกุล นพอมรบดี และนายวิชัย ชัยจิตรวณิชกุล เป็นผู้เสนอ)
 
Copyright 2011 edoc.parliament.go.th All right reserved