ดาวน์โหลดหนังสือเชิญประชุม

ระเบียบวาระการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ ๒๔ ปีที่ ๒
ครั้งที่ ๒๔ (สมัยสามัญนิติบัญญัติ)
วันพฤหัสบดีที่ ๒๑ มีนาคม ๒๕๕๖

 
(๑)กระทู้ถาม  
 
 
๑.๑กระทู้ถามสด  (ถ้ามี)
 
๑.๒กระทู้ถามทั่วไป  
 
๑.๒.๑กระทู้ถาม ที่ ๓๘๙ เรื่อง การก่อสร้างถนนเลี่ยงเมือง อำเภอสว่างแดนดิน จังหวัดสกลนคร (นางอนุรักษ์ บุญศล เป็นผู้ตั้งกระทู้ถาม)
(เลื่อนมาจากการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ ๒๔ ปีที่ ๒ ครั้งที่ ๒๒ (สมัยสามัญนิติบัญญัติ) วันพฤหัสบดีที่ ๑๔ มีนาคม ๒๕๕๖)
 
๑.๒.๒กระทู้ถาม ที่ ๔๐๓ เรื่อง การที่เจ้าหน้าที่กรมศุลกากรเลือกปฏิบัติต่อประชาชน (นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ เป็นผู้ตั้งกระทู้ถาม)
 
๑.๒.๓กระทู้ถาม ที่ ๔๐๘ เรื่อง แนวทางการจัดตั้งสถานศึกษาประเภทอาชีวศึกษา ในอำเภอที่ไม่มีสถานศึกษาตั้งอยู่ (นางมนพร เจริญศรี เป็นผู้ตั้งกระทู้ถาม)
 
๑.๒.๔กระทู้ถาม ที่ ๔๒๓ เรื่อง การแก้ไขปัญหาที่ดิน การออกเอกสารสิทธิและการบริหาร จัดการทรัพยากรที่ดินของประเทศ (นายนคร มาฉิม เป็นผู้ตั้งกระทู้ถาม)
 
 
เรื่องที่ที่ประชุมเห็นชอบให้เลื่อนขึ้นมาพิจารณาก่อน  
 
(ถ้ามีเรื่องค้างการพิจารณามาจากการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ ๒๔ ปีที่ ๒ ครั้งที่ ๒๓ (สมัยสามัญนิติบัญญัติ) วันพุธที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๕๖)
 
 
(๒)เรื่องที่ประธานจะแจ้งต่อที่ประชุม  
 
๒.๑(ถ้ามีเรื่องค้างการพิจารณามาจากการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ ๒๔ ปีที่ ๒ ครั้งที่ ๒๓ (สมัยสามัญนิติบัญญัติ) วันพุธที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๕๖)
 
 
(๓)รับรองรายงานการประชุม  (ไม่มี)
 
(๔)เรื่องที่คณะกรรมาธิการพิจารณาเสร็จแล้ว  
 
๔.๑(ถ้ามีเรื่องค้างการพิจารณามาจากการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ ๒๔ ปีที่ ๒ ครั้งที่ ๒๓ (สมัยสามัญนิติบัญญัติ) วันพุธที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๕๖)
 
 
เรื่องด่วน  
 
(ถ้ามีเรื่องค้างการพิจารณามาจากการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ ๒๔ ปีที่ ๒ ครั้งที่ ๒๓ (สมัยสามัญนิติบัญญัติ) วันพุธที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๕๖)
 
 
(๕)เรื่องที่ค้างพิจารณา  
 
๕.๑(ถ้ามีเรื่องค้างการพิจารณามาจากการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ ๒๔ ปีที่ ๒ ครั้งที่ ๒๓ (สมัยสามัญนิติบัญญัติ) วันพุธที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๕๖)
 
 
(๖)เรื่องที่เสนอใหม่  (ไม่มี)
 
(๗)เรื่องอื่น ๆ  
 
๗.๑(ถ้ามีเรื่องค้างการพิจารณามาจากการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ ๒๔ ปีที่ ๒ ครั้งที่ ๒๓ (สมัยสามัญนิติบัญญัติ) วันพุธที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๕๖)
 


 

สำนักการประชุม
กลุ่มงานระเบียบวาระ
โทร. ๐ ๒๒๔๒ ๕๙๐๐ ต่อ ๗๕๕๑
www.parliament.go.th